Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sở hữu ngay những đống ghét biệt thự chót đồng tại Vịnh Hạ Long

Tại Quảng Ninh, những lô villa chót của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – một chủ đầu tư thương hiệu có được nhiều dự án có vị trí tốt đẹp đang tạo nên những tín hiệu khả quan, hút khách và được săn đón.


 


Thêm nhiều chính sách ưu đãi


 


Phân khúc đất nền vốn khá trầm lắng đã được khơi một luồng nhựa sống với việc nhiều biệt đãi biệt đãi mới bat dong san bat dong san hung thinh. Đặc biệt trong đó là ưu đãi cho phép các CDT dự án được phân lô bán. Chính sách mới sẽ mở ra thời cơ cho những người đang có nhu cầu mua đất. Người mua có thể tự đồng ý công đoạn thi công dựng, tự đồng ý thủ pháp xây dựng, chịu bổn phận về chất lượng, song song cấu trúc và thi công nhà hợp lý với hoàn cảnh riêng của từng người.

 


Còn theo toan tính của những người thông hiểu phân khúc bất động sản cho thấy đất nền đang càng ngày càng tiệm cận mức có lợi để mua. Mặt khác, đối với đa số người tham quan và theo luận điểm của người dân Việt Nam thì việc mua được đất có sổ đỏ là một tài sản khôn xiết đắt giá trị. Bên cạnh đó, về phương diện đầu tư, nền nhà là một trong những phân khúc giữ được mức giá đón nhận được nhất.


 



Sở hữu ngay những lô đất biệt thự bét tại Vịnh Hạ Long
Với nằm đắc địa, phong thủy hài hòa, thị trường nền đất tại Khu thành thị Halong Marina đang được các người quan tâm nhu cầu và săn đón.

 


Cơ hội sở hữu cuối cùng


 


Trong phông nền thị trường đất nền villa đang rục rịch chuyển biến, một cuộc tranh giành và một mặt bằng giá mới đã được xác lập đối với phân khúc đất nền. Theo đó, những dự án có mức giá hợp lý mới có thể thu hút được khách hàng.


 


Tại Quảng Ninh, những lô biệt thự bét của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – một chủ đầu tư thương hiệu mua được nhiều dự án có nằm đắc địa, tọa lạc trung thành bên bờ Vịnh Hạ Long đang được giới bất động sản tại đây tìm hiểu, nhu cầu và săn đón.


 



Sở hữu ngay những lô đất villa kết thúc tại Vịnh Hạ Long

Được mở mua bán lần đầu vào trung tuần tháng 09/2013, những lô đất biệt thự của Syrena Việt Nam đã tạo được sức hút kết quả tốt được rất nhiều nhà phố đầu tư quan tâm và đặt mua.

 


Tại Khu đô thị, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự biến hóa từng ngày của các công trình. Các căn biệt thự xinh xẻo đang được các khách hàng đầu tư xây dựng hoàn thiện. Các lô đất biệt thự tại Khu đô thị Halong Marina có mức giá giao dịch chỉ từ 16,5-19tr/m2, quy mô đất từ 177m2-500m2, mật độ xây dựng 65% và được phép thi công 04 tầng. Với nằm tại tốt đẹp tại Khu thành thị Halong Marina, chia tay thự, khách hàng có khả năng dễ dàng lưu thông chưa đến 05 phút đến các lao vụ tiện ích công cộng như: Tổ hợp thương nghiệp và vui chơi Halong Marine Plaza, Khu nhà phố thương nghiệp Shophouse, Khu nhà mặt phố liền kề San Hô, Chung cư Green Bay, Siêu thị, Nhà hàng, Rạp chiếu phim, Trường học, Bệnh viện, Bến xe, Bến phà…và độc đáo là Khu bãi biển mới sẽ được đi vào làm việc trong tháng 05 tới.


 


Hiện nay, các lô đất biệt thự tại đây đã xong cơ sở hạ tầng, điện, nước sạch, đèn đường cao áp, cảnh quan lý tưởng thích hợp để xây dựng các căn nhà biệt thự đơn lập, biệt thự nghỉ dưỡng bat dong san. Với không gian thiên nhiên xanh mát cùng những làn gió biển trong lành, chủ đầu tư uy tín, cam kết sổ đỏ đúng hạn, tiện ích hoàn hảo… các nhà mặt phố đầu tư đầy đủ yên lòng và thỏa lòng với mong muốn “xuống tiền” của mình khi lựa các lô đất villa tại Khu thành phố Halong Marina.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét