Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

SHB ký hạp gộ cùng 2 doanh nghiệp ngành xây dựng

Cuối tuần qua, NHTMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) đã ký kết thỏa thuận hiệp tác toàn diện bat dong san hung thinh. Đây được xem là bước tiến huyết mạch trong quan hệ hợp tác giữa SHB và UDIC giúp hai bên tiếp thô tục mở ra quy mô, khai thác thế mạnh và trợ giúp nhau đạt mục đích mua bán trong tương lai.


Tổng Giám đốc SHB – Ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Ký kết hiệp tác toàn diện với UDIC vị trí trong chiến lược mở rộng hiệp tác đa ngành nghề của SHB cũng như cung ứng quan tâm vốn và các lao vụ số tiền càng ngày càng lớn trong chuyên ngành đầu tư, xây dựng lắp, sản xuất vật liệu xây dựng và tư vấn đầu tư xây dựng dựng ban biet thu duong ven ho tay. SHB tin rằng, quan hệ hợp tác sẽ đem lại ích lợi to lớn và thắt chặt chẽ thêm mối quan hệ tiềm năng giữa hai bên. SHB sẽ tiếp thô lỗ hỗ trợ UDIC bắt đầu kết quả tốt các dự án bất động sản đầu tư lần lượt và cung cấp cho UDIC và cư dân các công trình lao vụ bank tốt nhất”.


Quan hệ hiệp tác giúp SHB có điều kiện phát huy thế mạnh sẵn có thông qua việc cung cấp cho UDIC các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cá nhân; thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh; quản lý dòng tiền, huy động tiền gửi, các lao vụ tài chính doanh nghiệp đa dạng. Dự kiến trong thời điểm tới, SHB sẽ trợ giúp người tham quan của UDIC mua nhà chung cư tại dự án bất động sản Tổ hợp dịch vụ thương nghiệp và nhà phố ở cao tầng 122 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội do UDIC làm chủ đầu tư với mức lãi suất ưu đãi và cạnh tranh.


Cũng trong tuần qua, SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp đồng hợp tác cho cư dân vay vốn mua căn hộ thuộc Dự án D’. le Pont D’or (Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội). Theo thỏa thuận trong hợp đồng, tất thảy các người tham quan có quan tâm mua chung cư thuộc dự án bất động sản này sẽ được SHB thẩm định để xem xét vốn vay với ưu đãi biệt đãi hấp dẫn. Lãi suất SHB cho vay: 8,68%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, trong đó tập đoàn Tân Hoàng Minh hỗ trợ khách hàng mua nhà lãi suất 3,68%/năm. Vì vậy khách hàng vay mua căn hộ dự án D’ bán nhà đất biệt thự cầu giấy. le Pont D’or với lãi suất vay phải trả SHB: 5%/năm cố định 12 tháng, các năm tiếp theo lãi suất sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần.


ĐN


thời báo ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét